จำหน่ายพล็อตเตอร์ ● บริการซ่อมพล็อตเตอร์ HP ● เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลพล๊อตเตอร์ HP ที่มากที่สุด

สำหรับปี 2018 นั้นทาง HP เองก็ได้มีการพัฒนาโปรดักส์ตัวเดิมขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า (2018 edition) ซึ่งได้นำรุ่นเดิมมาปรับปรุงใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ได้แก่รุ่น HP Designjet T120 และ T520 (ทั้งรุ่น 24" และ 36")

โดยครั้งนี้ พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกบางส่วน ความเร็วในการพิมพ์ ซึ่งช่วยแก้ไขปัญหาเดิมๆได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้พัฒนา HP Click ให้ทำงานกับเครื่องได้อย่างราบรื่น และง่ายดายอีกด้วย

ในส่วนที่ทาง HP ได้ปรับปรุงหลักๆนั้น มีดังนี้ :

  • Increased productivity with a faster printing speed on roll on  HP DesignJet T120 24-in - ความเร็วในการพิมพ์กระดาษม้วนที่เพิ่มขึ้นสำหรับรุ่น HP Designjet T120
  • Speed on the sheet feeder improved - ความเร็วในการดึงกระดาษแผ่นบนถาม Multi-sheet Tray
  • Margins improved in all printing paths - ระยะขอบกระดาษที่น้อยลงทุกด้าน
  • Emphasize “touch-me” parts to make the printer more intuitive - ไฮไลท์ในส่วนของอุปกรณ์ที่เปิดได้
  • HP Click Compatibility for ease of use and intuitive printing - รองรับ HP Click ที่จะช่วยให้การพิมพ์งานนั้นง่ายยิ่งขึ้น

ในส่วนของความเร็วในรุ่น HP Designjet T120 นั้นได้เพิ่มขึ้นจากเดิมที่สามารถพิมพ์งาน CAD บนกระดาษ A1 อยู่ที่ 70 วินาที (1.1 นาที) เหลือเพียง 45 วินาทีต่อแผ่น A1 (1.33 แผ่น A1 ต่อนาที) เท่านั้น

และยังเพิ่มความเร็วในการดึงกระดาษแบบถาด Multi-Sheet Tray ที่จะช่วยให้การพิมพ์งานเอกสาร A4 หรือแบบแปลน A3 ได้เร็วยิ่งขึ้น

สำหรับระยะกระดาษจากเดิมที่ด้านล่างมีความกว้าง 1.7 cm. ทำให้ผู้ใช้มักเจอปัญหางานพิมพืตกขอบ อาจต้องแก้ไขด้วยการขึ้นงานร่างแบบโดยการเผื่อขอบเอาไว้แทน ปัญหานี้จะหมดไปเพราะรุ่นใหม่นี้ลดระยะขอบกระดาษลง ให้เหลือ 5mm. เท่ากันทุกด้าน

และการไฮไลท์ส่วนอุปกรณ์ที่เปิดได้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทราบได้ว่าส่วนใดของเครื่องสามารถเปิดได้ การเปลี่ยนหมึกก็สามารถทำได้โดยคนที่ไม่เคยใช้เครื่องมาก่อน

สุดท้ายการปรับปรุง Software HP Click ที่จะช่วยจัดการงานพิมพ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

ต้องการรับข่าวสารทาง Email ?